Sữa Frisolac Gold 2, từ 6-12 tháng, 900g

Sữa bột Frisolac Gold 2 là sữa bột dinh dưỡng cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Sự tò mò, cùng với sự phát triển hệ thống các kỹ năng của bé đòi hỏi bạn phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất nhằm đáp ứng cho sự phát triển của bé. Lúc trẻ được 6 tháng tuổi, là khi các nguồn dự trữ khoáng chất sau sinh bắt đầu giảm thiểu, một chế độ ăn dặm với các thức ăn phong phú hay bổ sung dinh dưỡng từ sữa công thức là một yếu tố nuôi dưỡng rất quan trọng cho trẻ
sữa frisolac gold số 2, 6-12 tháng, 900g
Sữa Frisolac Gold số 2, cho bé 6-12 tháng tuổi, hộp 900g
FRISOLAC GOLD SỐ 2 CUNG CẤP:
1. Hỗ trợ tiêu hóa :
Sữa Frisolac Gold 2 với quy trình LockNutri giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng.

- Sự kết hợp tối ưu của các Prebiotics GOS & FOS (Galacto-oligosaccharides & Fructo-oligosaccharides) theo tỉ lệ 9/1 và Probiotics Bifidobacterium và L.casei (thế hệ vi khuẩn có lợi mới), giúp tăng cường số lượng vi khuẩn tốt, đồng thời cung cấp thức ăn giúp vi khuẩn tốt hiện có trong đường ruột phát triển khỏe mạnh.
sữa frisolac gold số 2, 6-12 tháng, 900g
Frisolac Gold số 2 tăng cường hệ miễn dịch, đường ruột khỏe mạnh.
2. Hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác :

- Dầu cá giàu DHA, Acid Arachidonic, Choline, Taurin và cung cấp các vitamin, khoáng chất kẽm, Selen... cho sự phát triển não bộ và thị giác của trẻ.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
sữa frisolac gold số 2, 6-12 tháng, 900gFRISO là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn FriesLandCampina. Lịch sử hơn 140 năm cam kết vì ngành sữa bền vững của FrieslandCampina khởi đầu vào năm 1871. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương được thành lập bởi một nhóm nông dân ở Hà Lan, đến nay chúng tôi đã tự hào trở thành một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Các nông dân xã viên và nhân viên của FrieslandCampina ở khắp nơi đều cùng nhau chia sẻ một kho tàng kiến thức chuyên môn thấu đáo về dây chuyền ngành sữa, từ công đoạn chăn nuôi, chế biến và sản xuất đến phân phối và bán lẻ, mang những gì tinh tuý nhất của sữa đến cho người tiêu dùng.   FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995. FrieslandCampina Việt Nam cung cấp mỗi năm trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng cao với nhiều nhãn hàng nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso, Fristi…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khoa Học Một Cách Tự Nhiên Nhất !

Sữa Frisolac Gold số 4, 2-4 tuổi