Sữa Frisolac Gold số 4, 2-4 tuổi

Sữa Frisolac Gold 4 lon 900g là sữa bột dinh dưỡng cho trẻ từ 2-4 tuổi, trong giai đoạn này, trẻ thích tò mò, khám phá, tìm hiểu những đồ vật xung quanh, chơi đùa với cha mẹ, người thân, bạn bè. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng trong suốt giai đoạn này sẽ giúp trẻ  đầy đủ sức khỏe, năng lượng cho việc nô đùa và tò mò, khám phá của trẻ.

Đây cũng là giai đọan trẻ dễ bị bệnh đường hô hấp và tiêu hóa. Với dưỡng chất của sữa Frisolac Gold 4 bảo vệ bé ngay từ bên trong và thúc đẩy sự phát triển trí não toàn diện ở trẻ.
sữa frisolac gold số 4, 2-4 tuổi, 900g
Sữa Frisolac Gold 4, 2-4 tuổi, hộp 900g

SỮA FRIOLAC GOLD 4 CUNG CẤP:

1. Hỗ trợ hệ tiêu hóa :
- Sữa Frisolac Gold 4 với quy trình LockNutri giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng.

- Tăng cường hàm lượng lợi khuẩncung cấp thức ăn giúp vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển một cách khỏe mạnh. Là yếu tố để đánh bại vi khuẩn xấu, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn ở đường tiêu hóa, đường hô hấp...giúp bảo vệ bé ngay từ bên trong. 
sữa frisolac gold số 4, 2-4 tuổi, 900g
Frisolac Gold 4 tăng cường miễn dịch cho bé thỏa sức
khám phá thế giới bên ngoài
2. Hỗ trợ hệ thống miễn dịch :
- Selenium, Nucleotides giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ nhỏ, chống lại các bệnh truyền nhiễm từ bên ngoài môi trường. Các khoáng chất Canxi, Vitamin, Kẽm cần thiết cho trẻ phát triển giai đoạn này.

3. Phát triển trí não và thị giác:
- Dầu cá giàu DHA, Acid Arachidonic, Choline, Taurin... cho sự phát triển não bộ, AA giúp tăng cường thị giác cho bé. 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

sữa frisolac gold số 4, 2-4 tuổi, 900gFRISO là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn FriesLandCampina. Lịch sử hơn 140 năm cam kết vì ngành sữa bền vững của FrieslandCampina khởi đầu vào năm 1871. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương được thành lập bởi một nhóm nông dân ở Hà Lan, đến nay chúng tôi đã tự hào trở thành một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Các nông dân xã viên và nhân viên của FrieslandCampina ở khắp nơi đều cùng nhau chia sẻ một kho tàng kiến thức chuyên môn thấu đáo về dây chuyền ngành sữa, từ công đoạn chăn nuôi, chế biến và sản xuất đến phân phối và bán lẻ, mang những gì tinh tuý nhất của sữa đến cho người tiêu dùng.   FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995. FrieslandCampina Việt Nam cung cấp mỗi năm trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng cao với nhiều nhãn hàng nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso, Fristi…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khoa Học Một Cách Tự Nhiên Nhất !

Sữa Frisolac Gold 2, từ 6-12 tháng, 900g