Khoa Học Một Cách Tự Nhiên Nhất !

DƯỠNG CHẤT TỪ THIÊN NHIÊN!
Dưỡng chất từ thiên nhiên - Friso
Friesland Campina luôn cam kết mang đến những dưỡng chất tốt nhất cho bé yêu

Trang trại của Friso.
Sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao là điểm khởi đầu để tạo nên sữa bột giàu dinh dưỡng. Nguồn sữa được lấy từ hơn 19.000 trang trại do Friesland Campina quản lý tại Hà Lan, với hơn 140 năm kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa, đem lại môi trường lý tưởng để sản xuất sữa chất lượng cao. Mọi yếu tố của trang trại đều được chăm chút kỹ lưỡng, cả đến chất lượng đất trang trại, bởi Friesland Campina tin rằng chất lượng đất có ảnh hưởng quyết định đến chất lượng thức ăn chăn nuôi được sản xuất tại đây. Và đó cũng là nền tảng cho những sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dinh dưỡng đến từ thiên nhiên.
Dưỡng chất từ thiên nhiên - Friso
Đàn bò của Friesland Campina được chăm sóc kỹ lưỡng.
Đàn bò thuần chủng được chăm sóc như gia đình.
Sữa bò là một món quà vô giá từ thiên nhiên. Bò càng khỏe mạnh thì chất lượng sữa càng cao. Chính vì thế Friesland Campina chỉ chọn nuôi những con bò thuần chủng để đảm bảo nguồn sữa chất lượng cao. Việc chăn thả ngoài trời giúp đàn bò được hít thở không khí trong lành và vận động cơ thể. Mỗi con bò đều có tên gọi riêng và được chăm sóc như người trong nhà. Một vòng cổ điện tử và thẻ đeo được sử dụng để theo dõi tình trạng sức khỏe của từng con bò. 

Công nghệ tiên tiến giúp Friesland Campina kiểm định chất lượng sữa và điều chỉnh chế độ chăm sóc, dinh dưỡng cho từng con bò khi cần thiết.

HOÀN THIÊN BẰNG KHOA HỌC !

Bảo toàn dưỡng chất từ thiên nhiên.
Từ những trang trại của Friso tại Hà Lan, các sản phẩm chất lượng cao đến tay khách hàng với nguyên vẹn những dưỡng chất thiên nhiên. Friesland Campina nổi tiếng với những kiến thức và chuyên môn trong ngành sản xuất sữa, cung cấp những sản phẩm chất lượng cho hàng triệu người cho hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Những nhà khoa học của Friesland Campina bị mê hoặc bởi các dưỡng chất tự nhiên và tiềm năng của sữa. 

Qua nhiều năm nghiên cứu, họ đã tìm ra qui trình đặc biệt với sự chỉnh chu ở mọi khâu sản xuất, giúp bảo toàn mọi dưỡng chất tốt lành từ thiên nhiên trong sữa công thức. Đó là bởi Friesland Campina kiểm soát được mọi khâu của qui trình, từ trang trại đến nhà máy sữa. Sữa tươi nguyên liệu giàu dưỡng chất đi thẳng từ trang trại đến nhà máy, nơi những dưỡng chất được bảo toàn để cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết cho con bạn.

Dưỡng chất từ thiên nhiên - Friso
Nghiên cứu khoa học tiên tiến cho ra sản phẩm tốt nhất.
Chất lượng là số 1.
Để đãm bảo các dưỡng chất từ thiên nhiên được bảo toàn trong sữa, cần có một hệ thống quản lý chất lượng tân tiến. Cơ sở sản xuất và đóng gói của Friso đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quốc tế và Châu Âu. Friesland Campina tự sản xuất sữa tươi nguyên liệu tại Hà Lan. Các nông dân cần mẫn tại hơn 19.000 trang trại của Friesland Campina chăm sóc sức khỏe của từng con bò một. Đàn bò được ăn cỏ chất lượng cao. Friesland Campina kết hợp cả truyền thống chăn nuôi của Hà Lan với hệ thống kiểm soát và vắt sữa tân tiến để đảm bảo sữa có chất lượng cao.
Nhờ sự kiểm soát 100% qui trình như vậy, Friesland Campina có thể nắm vững được hành trình của từng lon sản phẩm Friso từ trang trại đến tay người sử dụng.

Dưỡng chất từ thiên nhiên - Friso
Hấp thu trọn vẹn dưỡng chất, bé thỏa sức vui chơi, vận động.
Friesland Campina tin rằng trải nghiệm là người thầy tốt nhất của trẻ. Vì thế Friesland Campina muốn giúp bé khỏe mạnh từ bên trong để có thể thỏa sức vui chơi, trải nghiệm và lớn khôn. Với hệ thống trang trại riêng tại Hà Lan, đàn bò thuần chủng được chăm sóc kỹ càng, cộng với chuyên môn trong ngành sản xuất sữa được truyền qua nhiều thế hệ và hệ thống vắt sữa được giám sát tân tiến, qui trình sàn xuất chuyên nghiệp, quản lý chất lượng từ đầu đến cuối, Friesland Campina mong muốn đem trọn những dưỡng chất lành mạnh từ thiên nhiên cho bé trong từng lon sản phẩm.
  • FRISO - Kết hợp giữa tự nhiên và khoa học, giúp bé khỏe mạnh từ bên trong.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Frisolac Gold số 4, 2-4 tuổi

Sữa Frisolac Gold 2, từ 6-12 tháng, 900g