Sữa Frisolac Gold số 3, 1 - 2 tuổi, 900g

Sữa Frisolac Gold 3 công thức mới lon 900g cho trẻ 1-2 tuổi. Giai đoạn này, trẻ cứ hệt như một “nhà thám hiểm tí hon”. Dường như không gì có thể ngăn cản bộ não tò mò của trẻ tìm hiểu thế giới xung quanh mình. 

Chính vì thế, sẽ không quá khó để mẹ nhận ra sự thay đổi to lớn của bé ở cả 4 kỹ năng then chốt: Trí Thông Minh, Kỹ Năng Vận Động, Giao Tiếp và Cảm Xúc. Bằng dinh dưỡng sữa Frisolac Gold 3 và tác động thông minh của mẹ có thể giúp hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển trí não toàn diện ở trẻ.
sữa frisolac gold số 3, 1-2 tuổi, 900g
Sữa Frisolac Gold số 3, từ 1-2 tuổi, hộp 900g
SỮA FRISOLAC GOLD SỐ 3 CUNG CẤP:
1. Hỗ trợ tiêu hóa :
- Sữa Frisolac Gold 3 với quy trình LockNutri giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng. 
- Tăng cường hàm lượng lợi khuẩn, cung cấp thức ăn giúp vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển một cách khỏe mạnh. Là yếu tố để đánh bại vi khuẩn xấu, giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn ở đường tiêu hóa, đường hô hấp...giúp bảo vệ bé ngay từ bên trong
sữa frisolac gold số 3, 1-2 tuổi, 900g
Sữa Frisolac Gold số 3 hệ miễn dịch cho trẻ, đường ruột khỏe mạnh.
2. Hỗ trợ miễn dịch :
 - Sữa Frisolac Gold 3 cung cấp khoáng chất Canxi, Kẽm, Sắt, Nucleotides tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể, bé có thể trải nghiệm và khám phá thế giới bên ngoài.

3. Phát triển trí não và thị giác :

- Hàm lượng AA, DHA, Choline, Taurin giúp thị giác và não bộ của trẻ phát triển.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
sữa frisolac gold số 3, 1-2 tuổi, 900gFRISO là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn FriesLandCampina. Lịch sử hơn 140 năm cam kết vì ngành sữa bền vững của FrieslandCampina khởi đầu vào năm 1871. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương được thành lập bởi một nhóm nông dân ở Hà Lan, đến nay chúng tôi đã tự hào trở thành một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Các nông dân xã viên và nhân viên của FrieslandCampina ở khắp nơi đều cùng nhau chia sẻ một kho tàng kiến thức chuyên môn thấu đáo về dây chuyền ngành sữa, từ công đoạn chăn nuôi, chế biến và sản xuất đến phân phối và bán lẻ, mang những gì tinh tuý nhất của sữa đến cho người tiêu dùng.   FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995. FrieslandCampina Việt Nam cung cấp mỗi năm trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng cao với nhiều nhãn hàng nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso, Fristi…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khoa Học Một Cách Tự Nhiên Nhất !

Sữa Frisolac Gold số 4, 2-4 tuổi

Sữa Frisolac Gold 2, từ 6-12 tháng, 900g