Sữa Friso Gold Pedia

Sữa Friso Gold Pedia lon 900g là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho bé biếng ăn từ 2-6 tuổi. Trẻ biếng ăn nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng, thiếu các khoáng chất cần thiết, dẫn đến nguy cơ suy dinh dưỡng và nhiễm bệnh cao do trẻ chỉ ăn một số loaị thức ăn mà trẻ thích. Sữa Friso Gold Pedia với công thức được phát triển bởi tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam. Công thức kết hợp của Sybiotics và các dưỡng chất khác giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp bảo vệ bé từ bên trong, giúp bé luôn khỏe mạnh và khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài.
sữa friso gold pedia, hộp 900g
Sữa Friso gold pedia, hộp 900g

Chỉ 2 ly Sữa Friso Gold Pedia cung cấp tới 80% nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày về Vitamin và chất khoáng, giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu mà bé biếng ăn thường thiếu hụt. Dưỡng chất từ sữa Sữa Friso Gold Pedia giúp :

sữa friso gold pedia, hộp 900g

- Sữa Friso Gold Pedia giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa : probiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh kết hợp chất xơ prebiotics ngăn ngừa táo bón, ngoài ra Sữa Friso Gold Pedia cung cấp Vitamin C và D hỗ trợ hấp thu dưỡng chất. Và nhóm Vitamin B1, B2 hỗ trợ tiêu hóa thức ăn.

sữa friso gold pedia, hộp 900g

- Sữa Friso Gold Pedia hộp 900g giúp bé yêu hoàn thiện tăng trưởng với khoáng chất Canxi và Vitamin D giúp cho hệ xương và răng chắc khỏe. Bổ sung Vitamin B6, B12 hỗ trợ phát triển hệ thần kinh. Ngoài ra thành phần sữa còn có khoáng chất Magie giúp điều khiển hoạt động cơ bắp, Iot giúp hình thành các hóc môn tăng trưởng.

sữa friso gold pedia, hộp 900g

- Giúp tăng cường sức đề kháng : Sữa Friso Gold Pedia cung cấp hàm lượng Vitamin A, C giúp hình thành các tế bào miễn dịch và tăng cường bảo vệ các tế bào. Vitamin E giúp điều hòa các tế bào miễn dịch.
sữa friso gold pedia, hộp 900g

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
sữa friso gold pedia, hộp 900gFRISO là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn FriesLandCampina. Lịch sử hơn 140 năm cam kết vì ngành sữa bền vững của FrieslandCampina khởi đầu vào năm 1871. Từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa địa phương được thành lập bởi một nhóm nông dân ở Hà Lan, đến nay chúng tôi đã tự hào trở thành một trong những tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Các nông dân xã viên và nhân viên của FrieslandCampina ở khắp nơi đều cùng nhau chia sẻ một kho tàng kiến thức chuyên môn thấu đáo về dây chuyền ngành sữa, từ công đoạn chăn nuôi, chế biến và sản xuất đến phân phối và bán lẻ, mang những gì tinh tuý nhất của sữa đến cho người tiêu dùng.   FrieslandCampina Việt Nam là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995. FrieslandCampina Việt Nam cung cấp mỗi năm trên 1,5 tỷ khẩu phần sữa chất lượng cao với nhiều nhãn hàng nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), YoMost, Friso, Fristi…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khoa Học Một Cách Tự Nhiên Nhất !

Sữa Frisolac Gold số 4, 2-4 tuổi

Sữa Frisolac Gold 2, từ 6-12 tháng, 900g